เกม cyberpunk 2077 ศัลยกรรมสไตล์โลกอนาคต

 

เกม cyberpunk สำหรับในยุคปัจจุบันนี้เรื่องราวของการทำศัลยกรรม  มันก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไรและแน่นอนว่าศัลยกรรมทั่วไป ก็คงจะเป็นการศัลยกรรมหน้าตาและรูปร่างของเรา  แต่มันไม่ใช่กับเรื่องราวที่เรากำลังจะพูดถึงในวันนี้  คุณรู้จักเกมไซเบอร์พังค์ 2077

หรือเปล่า  แน่นอนว่าเกมดังกล่าวนี้  มันคือเกมแห่งอนาคตเลยก็ว่าได้  ซึ่งเรื่องราวที่เรากำลังจะพูดถึงในเกมนี้  มันก็เป็นฟังก์ชันหนึ่งในเกม ซึ่งก็คือการศัลยกรรมตามสไตล์โลกอนาคต  ซึ่งถ้าหากคุณอยากจะรู้ว่าการทำศัลยกรรมดังกล่าวนั้น  มันทำศัลยกรรมแบบไหนมันจะเหมือนกับโลกในปัจจุบันหรือเปล่าสิ่งนี้ไปทำความรู้จักกัน

คุณรู้จักเกม cyberpunk 2077 หรือเปล่า  แน่นอนว่าเกมดังกล่าวนี้เป็นเกม RPG ที่ความสมจริงเป็นอย่างมากมีเรื่องเล่าต่างๆมากมาย

  ที่เกี่ยวข้องกับเกมดังกล่าวไม่ว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของเนื้อเรื่องตัวละครต่างๆการปรับแต่งตัวละครหรือแม้แต่การเลือกภูมิหลังให้กับตัวละครว่า  ตัวละครเกิดมาจากที่ไหนแล้วทำไมตัวละครที่มีความคิดแบบนี้  นอกจากนี้มันยังมีอุปกรณ์หนึ่งที่นำมาใช้ภายในเกม  เพื่อทำให้รู้ว่าตัวละครแต่ละตัวมีความทรงจำอะไรบ้าง 

อยู่ภายในหัวอย่างไรก็ตามในวันนี้เรื่องราวที่เรากำลังจะพูดถึงมันเกี่ยวข้องกับศัลยกรรม แห่งโลกอนาคตนั้นเองไหนๆก็เลือกนำฉากหลัง  ที่เป็นโลกอนาคตมาใช้เป็นฉากหลังแล้วให้ความคิดแปลกๆ  การเล่นเกมมันก็ต้องขนมาใช้ให้คุ้ม  ไม่ต่างจากระบบสายอากาศภายในเมือง Night city แห่งนี้ที่ไม่ได้รับเสริมความงาม

หรือดั้งจมูกแต่ห้องศัลยกรรมที่นี่พร้อมจะเปลี่ยนการใช้ชีวิตของตัวละครไปตลอดกาล  เช่นการผ่าตัดเสริมการมองเห็นให้ตัวละครสามารถมองเห็นระยะไกลได้ดีขึ้นหรือแม้กระทั่งการถังอาวุธระยะประชิด ให้กับตัวละครแถมเกมยังเพิ่มความสมจริง

  ในการสร้างฉากให้ผู้ได้นอนเตียงพบหมอผ่าตัดจริงๆอีกต่างหาก แต่ถ้าหลังขี้เกียจดูก็กดข้ามได้  ซึ่งการปรับแต่งตัวละครตามถนัดเพื่อเตรียมรับมือกับภารกิจภาคสนาม  หรือสัตว์ชนิดต่างๆจึงเป็นอีกหนึ่งเกม 

การเล่นที่เราน่าจะได้สัมผัสกันกับเกมดังกล่าวนี้ เรื่องราวของศัลยกรรมในโลกของความเป็นจริง  ก็คงจะเป็นศัลยกรรมหน้าตาเพื่อให้มีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูสวยมากยิ่งขึ้น  ดูหล่อมาก  แต่แน่นอนว่าสำหรับเกมดังกล่าวนี้  มันไม่ใช่มันสามารถที่จะศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวละครตัวหนึ่งไปตลอดกาลเลย

  ซึ่งหากว่ามีอยู่บนโลกใบนี้จริงๆมันคงจะเป็นอะไรที่น่ากลัวมากๆ สุดท้ายนี้สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเพียงสิ่งที่อยู่ในเกม ถ้าหากว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นจริงบนโลกมนุษย์อย่างเรา ก็คงจะต้องมีการปรับตัวกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

สนับสนุนโดย.   Ufabet เข้าสู่ระบบ