เปิดตัวเกมมือถือน่าเล่นในปี2020

ในทุกๆเดือนทุกๆปีก็จะมีอะไรใหม่เข้าเสมอ รวมไปถึงเกมสนุกๆมากมายที่นักเล่นเกมไม่ควรพลาด และในปี2020นี้ก็เช่นเดียวกัน ได้มีเกมทำการเปิดตัวออกมาใหม่สำหรับเล่นบนมือถือที่จะทำให้ทุกคนสนใจได้ จนถึงกับต้องกดเข้าไปดาวน์โหลดกันมาไว้เล่นบนเครื่องทันทีเลยทีเดียว แต่จะมีเกมอะไรบ้างนั้นที่ได้เปิดตัวต้อนรับศักราชใหม่นี้ ไปดูกัน

Glory Shrine เป็นเกมแนว RPG เป็นเกมที่อยู่ในรูปแบบอนิเมะ โดยมีการเปิดตัวและให้บริการบนสโตร์ของประเทศไทย ใช้ชื่อว่า Glory Shrine โดยค่าย Eyoungame เกมนี้ถูกวางรูปแบบที่ตัวเกมนั้นนำเสนอเกี่ยวกับตำนานเทพ ที่จะนำเทพทุกตัวทั่วทุกมุมโลกมาปรับเปลี่ยนดัดแปลงให้เป็นตัวละครในเกมสุดน่ารัก พร้อมด้วยการมีระบบ PVP และ PVE ที่จะทำให้การผจญนั้นสนุกมากยิ่งขึ้น

Rage of Gods เป็นเกมแนว MMORPG ซึ่งเป็นที่ต้องเก็บเลเวลอีกเกมที่ทำการเปิดให้บริการเล่นในโซนของ SEA นั้นก็รวมถึงประเทศไทยของเราด้วย โดยค่าย EFun จัดสร้างขึ้น เกม Rage of Gods นี้ความเป็นแฟนตาซี ที่ผู้เล่นเกมจะต้องทำการออกเดินทางเพื่อไปค้นหาอุปกรณ์ต่างๆ และทำการพัฒนาตัวละครที่จะดำเนินไปตามสตอรี่ที่วางไว้ เกมนี้มีภาพกราฟิกที่สวยงามมากสายเกมเก็บเลเวลห้ามพลาด

Inazuma Eleven SD ใครที่คอการ์ตูนญี่ปุ่นแนวฟุตบอลนี้ถือว่าห้ามพลาดกันเลยทีเดียว โดย Level 5 นั้นได้ทำการพัฒนาเกมขึ้นมาในชื่อว่า Inazuma Eleven SD ถูกนำเสนอให้มีวิธีการเล่น Ohajiki คือการเล่นแบบของญี่ปุ่น ภายในเกมนี้จะใช้ตัวละครจากการ์ตูนทุกภาคมาไว้ทั้ง ใครที่เคยดูการ์ตูนแล้วอยากจะลองเล่นก็ตามกันมาได้เลย

Hitman Reborn สายการ์ตูนห้ามพลาดอีกแล้ว การ์ตูนญี่ปุ่นแนวมาเฟียบอย่าง ครูพิเศษจอมป่วน Reborn โดย CMGE ได้นำมาพัฒนามาเป็นเกมแล้ว ซึ่งจัดเป็นเกมแนว RPG เป็นเกมผจญตามเนื้อเรื่องของการ์ตูน แต่จะมีวิธีการเล่นที่แตกต่างออกไปจากเกมทั่วไป เพราะฉะนั้นใครเป็นแฟนคลับการ์ตูนเรื่องนี้ก็ต้องรีบโหลดมาเล่นแล้ว

Naruto: Slugfest มาถึงเกมสุดท้ายแล้ว ก็คงยังเป็นเกมที่มาจาดการ์ตูนชื่อดังอย่าง นารูโตะ นินจาจอมคาถาขวัญ ที่มาในรูปแบบของ MMORPG Open world โดย Cubinet Interactive ได้ทำการทดสอบ Close Beta จนถึงวันที่ 10 มกราคม 2020 ซึ่งภายในเกมนี้จะทำให้ทุกคนได้ผจญภัยไปในโลกของนินจาด้วยระบบ Full 3D และกราฟิกที่สวยงาม ที่รวมไปถึงการนำเนื้อเรื่องในการ์ตูนเข้ามาไว้ภายในเกมนี้อีกด้วย คอการ์ตูนญี่ปุ่นก็ไม่ควรพลาดเกมนี้อีกเช่นกัน