หญิงสาวเสียชีวิตก่อนได้แต่งงานเพียงแค่ 2 วัน

หญิงสาวเสียชีวิตก่อนได้แต่งงานเพียงแค่ 2 วันว่าที่เจ้าบ่าวจัดงานแต่งงานให้ในงานศพ รักนี้เป็นนิรันดร์

           กำลังเป็นที่สะเทือนจิตใจของคนในสังคมโซเชียวเป็นอย่างมากที่มีผู้ชายคนหนึ่งได้มีการโพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัวของตัวเองถึงว่าที่เจ้าสาวที่กำลังจะมีกำหนดการแต่งานกันในอีก 2 วันข้างหน้า แต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ว่าที่เจ้าสาวประสบอุบัติเหตุทำให้เสียชีวิตก่อนได้แต่งงาน ซึ่งชายหนุ่มคนดังกล่าวได้มีการโพสต์เป็นไทม์ไลน์บอกเล่าเรื่องราว

ตั้งแต่แจ้งข่าวสารกับเพื่อนๆของพวกเขาในเฟสบุ๊กว่า ว่าที่เจ้าสาวของเขาได้เสียชีวิตลงวันนี้ด้วยสาเหตุเพราะเกิดอุบัติเหตุซึ่งเกิดจากการที่ทั้งตัวเขาเองและว่าที่เจ้าสาวได้พากันเดินทางไปแก้บนยังสถานที่ห่างหนึ่งแต่ระหว่างเดินทางมีเหตุให้รถพลิกคว่ำและว่าที่เจ้าสาวได้รับบาดเจ็บสาหัสและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ซึ่งทางฝ่ายว่าที่เจ้าบ่าวก็ได้โพสต์บอกรักว่าที่เจ้าสาวของเขาโดยมีเพื่อนๆเข้ามาแสดงความเสียใจกับว่าที่เจ้าบ่าวกันล้นหลาม ต่อมาชายคนดังกล่าวได้โพสต์เพิ่มเรื่องการไปรับชุดเจ้าสาวจากที่ร้านเพื่อนำมาให้เจ้าสาวใส่ โดยระบุว่าเขาจะจัดงานแต่งงานกับศพของว่าที่เจ้าสาวและจะรักเธอตลาดไป และล่าสุดเป็นภาพถ่ายการจัดงานแต่งกันระหว่างศพว่าที่เจ้าสาวกับเจ้าบ่าว

ซึ่งมีแขกที่มาร่วมงานกันมากมาย และเมื่อโซเชียวได้เห็นภาพเห็นการณ์ต่างๆ ต่างก็เข้ามาแสดงความเสียใจ และต่างก็ชื่นชมถึงความรักแท้ที่เจ้าบ่าวมีให้กับเจ้าสาว โดยล่าสุดเจ้าบ่าวโพสต์ว่าจะมีการบวชให้กับเจ้าสาวและจะรอเจ้าสาวคนเดิมตลอดไป 

              ข่าวนี้เป็นข่าวที่สร้างความสะเทือนใจให้กับทุกคนที่ได้อ่านเป็นอย่างมาก เพราะถึงแม้เราจะไม่ได้รู้จักกับทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวแต่การที่คนรักกันทั้งสองคนกำลังจะแต่งงานกัน แต่ต้องมาพลัดพรากจากกัน มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้ามาก 

และช่วงนี้มีข่าวเกี่ยวกับการเสียชีวิตของคู่รักที่กำลังจะแต่งงานกันหลายคู่มาก เช่นคู่หนุ่มฝรั่งกับสาวไทยที่อีก 3 วันจะแต่งงานกันฝ่ายชายก็มาพุระเบิดใส่ทำให้เสียชีวิต หรือแม้แต่ข่าวครูหนุ่มที่กำลังจะแต่งาน แต่ก็มาเสียชีวิตก่อนวันใกล้ที่จะถึงวันแต่งงานดูแล้วเหมือนเป็นอาถรรพ์ก่อนวันแต่งงานเลย 

            ที่จริงแล้วอุบัติเหตุมักเกิดมาจากความประมาทของคนแต่ละคนไม่ใช่อาถรรพ์อะไร หากเราทำทุกอย่างอย่างมีสติ ไม่ประมาท มันจะช่วยให้เราปลอดภัยจากอุบัติเหตุทั้งหลายได้ ดังนั้นอยากเตือนให้ทุกคนในสังคมใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังไม่ประมาทแล้วชีวิตจะพบเจอแต่ความสุขแน่นอน