วิธีการเล่นเกม

หลายๆคนคงจะรู้จักเกมนี้กันอย่างดีว่า เป็นเกมแบบไหนและมีความนิยมเล่นกันอย่างมากเช่น เกมนี้เป็นเกมในโทรศัพท์มือถือ แนวเกมเหมือนหนีฆาตกรที่จะตามมาล่าไล่ฆ่าเรา ในหนึ่งตานั้นจะสามารถเล่นได้ห้าคน โดยจะมีผู้ล่า 1 คน

ที่เหลือจะเป็นคนที่ต้องเอาตัวรอดจากผู้ล่า 1 คน โดยเรานั้นจะต้องไปปั่นไฟฟ้าให้ครบ 5 เรื่อง เพื่อที่จะเปิดประตูทางออกได้แล้วจะหนีจากผู้ล่าได้สำเร็จ แต่ถ้าไม่สามารถทำได้ ก็จะโดนผู้ล่านั้นจับไปนั่งที่เก้าอี้จรวจ

จะมีตัวจับเวลาไว้ถ้าหากเพื่อนผู้ที่ร่วมทีมไม่สามารถมาช่วยเพื่อนที่ถูกจับไว้ไม่ทัน ก็จะถูกปล่อยจรวจออกไป ผู้เล่นนั้นก็จะแพ้ ถ้าหากคนที่เหลือรอดมากกว่าผู้ล่า ก็จะชนะในเกมนั้นทันทีเลย

วิธีการเล่นเกม

เรานั้นสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นผู้ล่า หรือผู้เล่นที่หนีเอาตัวรอด ถ้าหากเราเล่นเป็นผู้รอดชีวิตเรานั้น สามารถเลือกตัวละครที่มีคุณสมบัติแตกต่างกันได้ โดยจะมีตัวที่วาร์ปได้ ตัวที่สามารถพังเก้าอี้จรวจของผู้ล่าก็ได้ ตัวที่สามารถปั่นไฟฟ้าได้เร็ว ตัวที่สามารถวิ่งชนผู้ล่าได้ แต่ละตัวละครจะมีคุณสมบัติที่มีความแตกต่างกันออกไปในการเล่น

เพื่อที่จะสามารถเอาตัวรอดจากผู้ล่าได้ แต่เรานั้นก็สามารถเลือกที่จะเล่นเป็นผู้ล่าได้ คุณสมบัติของผู้ล่าก็มีแตกต่างกันไปไม่ว่า จะมีตัวเฝ้าไม่ให้หนี มองเห็นที่ซ่อนตัว ก็จะมีการเล่นแตกต่างกันไปตามความต้องการของเราได้เลย แต่การเล่นเป็นผู้ล่านั้น จะต้องจับตัวผู้รอดชีวิตทุกคนมาไว้ที่เก้าอี้จรวดให้สำเร็จครบทุกคน

เพื่อที่เรานั้น จะได้เป็นผู้ชนะได้เช่นกัน นอกจากนี้เกมนี้สามารถคุยผ่านข้อความเสียงได้ ล็อกอินการเล่นเกมผ่านได้หลายช่องทางไม่ว่าจะ FACEBOOK GOOGLE ก็สามารถล็อกอินผ่านสองช่องทางนี้ได้ ตามความสะดวกสบายของผู้ที่เล่นเลย ว่าต้องการล็อกอินแบบไหน เอาที่เรานั้นสะดวก ตามความต้องการองเรา

ถ้าหากว่าใครที่มีความสนใจในเกม Identity นี้ สามารถดาวน์โหลดได้เลยในโทรศัพท์มือถือ สามารถเล่นได้ทั้งสองระบบแอนดรอยด์และ IOS เลย ฉะนั้นถ้าหากว่าใครนั้นมีความสนใจในเกมนี้ ก็สามารถเข้าไปโหลดเล่นได้เลย มีความสนุกสนาน ลุ้นระทึกไปในตัวด้วย คนที่ชอบความท้าท้ายน่าจะชอบเกมนี้เป็นพิเศษ เพราะทำให้เรานั้นได้ลุ้นระทึก ฉะนั้นถ้าหากใครที่ชอบแนวนี้ ก็สามารถโหลดมาเล่นกันเยอะๆได้เลย ไม่มีค่าบริการใดๆ นอกจากเรานั้นจะเติมเกมเองเพื่อเอาตัวละครต่างๆที่เรานั้นชอบ

 

ได้รับการสนับสนุนโดย   เว็บพนันบอลฝากขั้นต่ำ 100