Chip dale 2 สำหรับวิธีเล่นเกมนี้มันง่ายมาก

Chip dale  2 สำหรับวิธีเล่นเกมนี้มันง่ายมากโดยมีดังนี้

สามารถเล่นได้ทั้งในคอมพิวเตอร์และในโทรศัพท์มือถือสำหรับวิธีเล่นในคอมพิวเตอร์นั้นง่ายมากๆคือเพียงแค่คุณกดไปที่ลูกศรที่ชี้ไปทางซ้ายตัวละครของคนก็จะเดินไปทางซ้ายถ้าคุณกดไปที่ลูกศรที่ชี้ไปทางขวาตัวละครของคุณก็จะเดินไปทางขวาหรือก็คือเดินไปทางนั้นนั่นเอง

และถ้าเกิดว่าคุณต้องการที่จะกระโดดข้ามสิ่งกีดขวางอย่างเช่นกล่องแล้วก็ให้คนกดตัวลูกศรที่ชี้ไปด้านบนพร้อมกับกดลูกศรที่ชี้ไปทางซ้ายหรือขวาตามทางที่คุณจะให้ตัวละครขอบคุณไปพร้อมกันหลังจากนั้นตัวละครของคุณจะกระโดดไปตามทางที่คุณกด

สำหรับสิ่งกีดขวางก็จะมีอย่างเช่น

หมาคุณจะต้องโยนกล่องไปที่หมาที่หมาจะได้ตาย และนอกจากสิ่งกีดขวางที่เป็นมาแล้วก็ยังมีหนูหนูจะวิ่งเร็วมากและคุณก็ต้องโยนไปที่หนูเหมือนกัน สำหรับเกมนี้จะมีกล่องวางอยู่ตรงพื้นหรือจะมีแอปเปิลวางอยู่ที่พื้นคุณจะต้องย้อนเข้าหาหมาหรือหนูและสำหรับเกมนี้ ขอบอกเลยว่ายากมากในตอนที่เราจะเจอหนูคือตอนไทยท้ายแล้ว

ตอนที่เราจะเจอหนูจะพบว่าตรงแถวนั้นจะมีสายฟ้าสายไฟเอาไว้ช็อตคุณเข้าไปโดยคุณก็จะแพ้หรือตายนั่นเองคุณสามารถมีชีวิตได้ถึงสามชีวิตเท่านั้นหลังจากนั้นก็คือเกมโอเว่อร์คุณจะต้องเริ่มใหม่ตั้งแต่แรกสำหรับตรงนี้เวลาที่คุณจะกระโดดขึ้นเพื่อขึ้นไปตรงสายไฟเพราะว่าเราจะต้องไปทางนั้นแล้วหนูเนี่ยมักจะอยู่ตรงสายไฟและเวลา

เราต้องการที่จะกระโดดขึ้นไปบนสายไฟเพื่อที่จะฆ่าหนูเนี่ยคือการที่เรากระโดดขึ้นไปหนูมันจะอยู่บริษัทไฟแล้วหนูก็จะวิ่งมาทันทีมาหาคุณเพื่อที่จะฆ่าคุณถ้ามันโดนตัวของคุณก็เท่ากับว่าคุณแพ้คุณก็จะเสียชีวิตเป็นหนึ่งชีวิตและในนี้ก็มีหมาด้วยจากตอนก่อนที่คุณจะไปพบกับหนูใน ตอนแรกจะมีกล่องกล่องใหญ่กล่องหนึ่งในกล่องนั้นให้คุณเดินทะลุมันเข้าไปแล้วจะกลายเป็นครึ่งรออยู่บนหัวคุณเมื่อคุณพบกับหนูหรือหมา

มันก็จะออกไปชนหมาแล้วหมาตายก็คือโดนผึ้งต่อย นั้นเองและการที่เราฆ่าหนูมันก็เหมือนกันเราก็แค่ต้องปาของใส่มันแต่หนูก็ไม่รู้เร็วมากๆ

ซึ่งก็เร็วมากกว่าตัวละครของเราเพราะฉะนั้นคุณจะต้องหาของแล้วปาใส่มันทันทีมันจะมาเรื่อยเรื่อยถ้าคุณไม่ยอมเดินหน้าและในทุกๆครั้งความยากก็จะเพิ่มขึ้นด้วยเรื่อยๆจนหลายคนเอาแต่บ่นว่ามันเล่นไม่ได้สักทีแต่ถ้าเราอดทนจริงรับรองว่าจะผ่านไปได้อย่างฉันหมีแต่ก็ไม่เคยผ่านด่านไปสักทีอย่าพึ่งใจร้อนเพราะว่าสำหรับเกมนี้ถ้าใจร้อนเนี่ยมันจะทำให้คุณแพ้