Drake of the Dragon (2003)

Drake of the Dragon (2003) มีระยะต่างๆมากมายที่มีความมั่นใจเป็นอย่างมาก  สำหรับเรื่องราวที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามสำหรับเรื่องหน้าที่เครื่องจะกล่าวถึงนั้น  เป็นสิ่งที่คุณรู้หรือไม่ว่ามันเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว   สำหรับเกมในอดีตและในยุคปัจจุบันมีความแตกต่างกันเป็นอย่างมากเพราะเก็บในอดีต

มักจะเป็นเกมออฟไลน์มากกว่าเกมออนไลน์  แต่ในปัจจุบันเป็นเกมออนไลน์และภาพแสงสีเสียงต่างๆก็มีความดึงดูดผู้เล่นมาด้วย  ถ้าอยากจะรู้ว่าเรื่องราวที่เราจะพูดถึงนั้นคืออะไรเราไปทำความรู้จักมันพร้อมกัน

มีเรื่องราวต่างๆมากมายที่มีความน่าสนใจที่เกิดขึ้นมาบนโลกของเราไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตแต่ไม่ใช่เรื่องราวของสิ่งมีชีวิต  อย่างไรก็ตามในวันนี้เราจะพูดถึงสิ่งไม่มีชีวิต  แต่ทว่ามันก็เกี่ยวข้องกับสิ่งมีชีวิตเช่นเดียวกันเพราะว่ามนุษย์  ที่เป็นผู้สร้างให้มันเกิดขึ้นมานั้นเอง 

มนุษย์ได้สร้างสิ่งที่ประสบความสำเร็จต่างๆมากมาย  แต่มนุษย์ต่างดาวก็สร้างสิ่งที่ไม่ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน  เช่นเดียวกันกับเรื่องราวที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ 

เพราะว่ามันเป็นเรื่องราวของเกม ห่วยแตก  ที่สุดในประวัติศาสตร์เท่าที่เคยมีมาเลยก็ว่าได้  ไม่ใช่ว่าเกมทุกเกม ที่ถูกผลิตออกมาจะประสบความสำเร็จ  และได้รับความนิยมมันก็มีบางเกม  ที่ไม่ได้รับความนิยมและรูปภาพเซ็กซี่  เสียงต่างๆหรือแม้แต่ AI ก็มีความห่วยแตกสุดๆ  และไม่สามารถ ยอมรับเกมดังกล่าวนี้ได้ 

จึงต้องเตรียมที่เราจะพูดถึงไปนี้มีชื่อว่า Drake of the Dragon (2003) นั้นเอง เล่นเกมของ Xbox ที่ตั้งใจจะทำเป็น  เกมการ์ตูนแนวเรื่องราว 3 พันปีก่อน ที่ dongle ปกปักรักษาหินแห่งวิญญาณ  และภารกิจปกป้องอาณาเขต  ระหว่างโลกและอาณาจักรวิญญาณและ Drake คือหนึ่งในตำนาน ที่สุดเก่งเขาอยู่ในสภาพที่ใกล้จะตายแล้ว

ก็ได้ถูกสลักรูปปั้นมังกรไว้กลางอก  จากการช่วยเหลือของเผ่าไนน์ตี้ไนน์ dongle เขาจึงรอดชีวิตจากการใกล้ตาย  กลับมาในร่างของอันใดและต่อมาเขาก็จะกลายเป็น   ผู้ปกป้องเผ่าใด จึง idle และฉากเกมนี้จะเกิดขึ้น

ในฮ่องกงคุณจะได้รับบทบาทเป็น Drake ที่หน้าตาก็งั้นๆเหมือนจะเป็นซอมบี้เลยแหละดูเหมือนว่าจะดูดีสวยงาม  แต่ได้รับการหรือว่าเป็นเกมที่เลวร้ายที่สุดสำหรับเครื่อง Xbox เลยแหละ  อย่างไรก็ตามนอกจากหัวใจตอนเช้าที่เราจะกลับไปทั้งตัวมันก็ยังมีเกมอื่นอีกมากมายที่ได้รับสายถือว่ าเป็นเกมห่วยแตกที่สุดในประวัติศาสตร์เท่าที่เคยมีมา

  ถ้าคนสนใจที่จะศึกษาเรื่องราวต่างๆเหล่านี้ตอน 9 มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากอะไรเลย  สำหรับในยุคปัจจุบันนี้เพราะว่าเราสามารถศึกษาค้นหาข้อมูลอย่างง่ายดายเพียงแค่เข้าไปใน Google และพิมพ์คำที่คุณต้องการค้นหาข้อมูลต่างๆก็พร้อมให้คุณได้ศึกษากันแล้ว

 

สนับสนุนโดย.   www.ufabet.com ยินดีให้บริการคะ เฮง เฮง นะคะ