Tetris เกมตัวต่อยอดฮิต

Tetris เกมตัวต่อยอดฮิต มีสิ่งต่างๆมากมายที่มีความน่าสนใจที่เกิดขึ้นมาบนโลกของเรา  แน่นอนว่าสำหรับเรื่องราวที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว  มีหลายสิ่งหลายอย่างต่างๆมากมายที่เกิดขึ้นมาบนโลกของเรา

หรือมาแต่เกิดขึ้นนอกโลกของเราเองก็ตาม  ในวันนี้เรื่องราวที่เรากำลังจะกล่าวถึงมันเกิดขึ้นมาบนโลกของเรา  และมันก็เกิดขึ้นจากฝีมือมนุษย์วัยกลางคน  อยากจะรู้ว่าเรื่องดังกล่าวนั้นเกี่ยวข้องกับอะไรและจะน่าสนใจมากน้อยแค่ไหน  และไปทำความรู้จักและศึกษามันพร้อมกันเลยดีกว่า

โลกของเราใบนี้นั้นประกอบไปด้วยสิ่งที่ลึกลับซับซ้อน  ผ่านหน้ามหัศจรรย์ใจต่างๆมากมายที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยได้ดัง  สมการ  เราของเราถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ดาวเคราะห์ดวงที่ใหญ่ที่สุดในจักรวาลแห่งนี้แต่ทว่าโลกของเรา

  ก็ประกอบไปด้วยสิ่งมหัศจรรย์ในต่างๆมากมายโดยเฉพาะมนุษย์มนุษย์คือสิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง  ที่เกิดขึ้นมาบนโลกและมนุษย์นี่เอง  ก็มีความเฉลียวฉลาดเป็นอย่างมากด้วยความเฉลียวฉลาดของมนุษย์ทำให้สามารถสร้างสิ่งต่างๆขึ้นมาได้ 

โดยเฉพาะเรื่องราวของเทคโนโลยีที่ได้มีการถูกสร้างขึ้นมาแล้วก็ได้มีการนำมาใช้  เพื่ออำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันนำมาใช้ในด้านอื่นๆอีกในยุคปัจจุบันนี้  ถ้าหากว่าเราไม่ศึกษาเรื่องราวของเทคโนโลยีเอาไว้   เราก็อาจจะกลายเป็นคนที่ตกอยู่ก็เป็นไปได้สำหรับเรื่องราวที่เราจะพูดถึง   เป็นเรื่องของฉากจบของเกม

  ที่น้อยคนจะเคยได้เห็นการเล่นเกมให้จบนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย  สำหรับในยุคอดีตการที่เราจะได้เห็นฉากจบของแต่ละเกม    ก็ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเราจะต้องมีความพยายามที่จะเล่นเกมดังกล่าวนั้นให้จบ

  แต่มันก็ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากเรียนให้จบและไม่อยากเห็นตอนจบของเกม  แต่ในบางครั้งเราก็ไม่สามารถที่จะเล่นมันจนจบดายซึ่งเกมดังกล่าวที่เราจะพูดถึงนั้นมีชื่อว่า Tetris นั้นเอง Tetris  ก็เป็นแค่เกมแบบง่ายๆที่คุณจะต้องเอากล้องต่างๆเรียงกันขึ้นไปเรื่อยๆแต่ถึงอย่างนั้นเกมนี้  ก็มีฉากจบทั้งสองแบบเลยทีเดียว

โดยหนึ่งในนั้น   คุณจะได้พบกับเหล่าตัวละครสุดคลาสสิค  จากเกมต่างๆและโบสถ์รูปร่างแปลกๆจากนั้น  หลังคาของโบสถ์จะพุ่งทะลุขึ้นไปข้างบน  แต่นี่มันยังไม่แปลกพอคุณก็ต้องพบกับฉากจบอีกแบบซึ่ง  ในครั้งนี้จะลอยออกไปจากนั้น 

คุณก็จะได้ลงชื่อลงบนสกอร์บอร์ดนั่นเอง แน่นอนว่า  เกมดังกล่าวอาจจะทำให้หลายคนรู้สึกโมโหไม่น้อยเลยทีเดียว   เพราะว่าเราอุตส่าห์มีความพยายามเล่นมาจนจบ   เพื่อจะได้เห็นทางจบแบบอลังการ 

แต่ทว่าสิ่งที่เราได้พบเจอนั้นมันกลับเพื่ออะไรก็ไม่รู้แต่บางคนอาจจะชอบ  ก็เป็นไปได้นอกจากตัวของเกมดังกล่าวนี้   แล้วมันก็มีฉากจบของเกมอื่นอีกมากมายที่มีความน่าสนใจจะหาคนอยากที่จะลองศึกษาดูว่า  มีฉากจบของเกมตัวไหนบ้างที่น่าตื่นเต้นแล้วก็ลองศึกษาดูก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไร

 

สนับสนุนโดย.  gclub slot ทดลองเล่น