Nachi Falls ที่จังหวัดวากายามะ ประเทศญี่ปุ่น

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยว  Nachi Falls  ในวันนี้เราจะพาไปรู้จักสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีความสวยงามของประเทศญี่ปุ่นโดยจังหวัดที่เราจะพาไปเที่ยวในวันนี้นั้นเป็นจังหวัดวะกะยะมะ

ซึ่งเชื่อว่านักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นั้นจะไม่ค่อยได้เดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดนี้มากนักเพราะส่วนใหญ่และเวลาที่เดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นกันก็มักจะไปเที่ยวที่โตเกียวหรือไม่ก็จะเดินทางไปที่เกียวโตการเป็นส่วนมาก

        ซึ่งจริงๆแล้วที่ญี่ปุ่นนั้นจะมีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะแยะมากมายเต็มไปหมดของแต่ละจังหวัดและในวันนี้เราจะพาไปรู้จักสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดวากายามะโดยที่นี่นั้นต้องบอกเลยว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีทั้งความสวยงาม

และมีทั้งศาลเจ้าซึ่งมีความศักดิ์สิทธิ์เป็นที่อยู่ของเทพเจ้าเรียกได้ว่าคุณมาเที่ยวที่นี่คุณจะได้ทั้งการขอพรจากเทพเจ้าของประเทศญี่ปุ่นที่ชาวญี่ปุ่นให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมากนอกจากนี้ยังได้เพลิดเพลินกับความสวยงามของน้ำตกซึ่งบอกได้เลยว่าน้ำตกที่นั้นเป็นน้ำตกที่มีความสูงที่สุดและใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียวโดยน้ำตกแห่งนี้นั้นมีชื่อเรียกว่า  น้ำตก Nachi Falls  

        Nachi Falls   สำหรับความสูงของน้ำตกแห่งนี้มีความสูงถึง 133 เมตร  โดยน้ำตกนั้นจะตกมาจากภูเขาสูงร่วงลงสู่ด้านล่างซึ่งตัวน้ำตกนั้นจะเป็นฉากหลังและจะมีศาลเจ้าอยู่บริเวณด้านหน้าของตัวน้ำตกด้วยตัวศาลเจ้านั้นจะมีการสร้างเอาไว้อย่างสวยงาม

โดยมีการสร้างไว้ทั้งหมด 4 ชั้นด้วยกันแต่ละชั้นนั้นก็จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้นักท่องเที่ยวนั้นขึ้นไปกราบไหว้ขอพรสำหรับศาลเจ้าที่อยู่ใกล้กับน้ำตกNachi Falls แห่งนี้นั้นมีชื่อเรียกว่าศาลเจ้า  Kumano Nachi Taishai 

           สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้นั้นได้มีการถูกตั้งไว้เป็นมรดกโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องจากว่าสถานที่ท่องเที่ยวนั้นเป็นธรรมชาติและมีความงดงามเป็นอย่างมากที่นี่นับว่าเป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์ที่คนญี่ปุ่นให้ความเคารพนับถือมาก

โดยศาลเจ้าแห่งนี้นั้นอยู่บริเวณเทือกเขาคุมาโนะ เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวไม่ควรที่จะพลาดมาเที่ยวหาเดินทางมาเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นว่ากันว่าบริเวณนี้คือดินแดนศักดิ์สิทธิ์เป็นที่อยู่ของเหล่าบรรดาเทพเจ้าของเทพของคนญี่ปุ่นนั่นเอง

       สำหรับน้ำตกNachi Falls แห่งนี้นั้นไม่ได้มีการอนุญาตให้นักท่องเที่ยวลงไปเล่นน้ำเพียงแต่ให้เห็นถึงความสวยงามของน้ำตกแห่งนี้พร้อมทั้งนักท่องเที่ยวยังสามารถที่จะถ่ายรูปสวยๆที่มีหอเจดีย์สีแดงของศาลเจ้าเป็นฉากหน้า

และมีวิวของน้ำตกนาจิเป็นฉากหลัง  รับรองได้เลยว่าถ้าคุณได้ไปสัมผัสบรรยากาศของจริงคุณจะรู้สึกถูกใจกับสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้อย่างแน่นอนเพราะที่นี่นอกจากจะร่มรื่นสดชื่นเย็นสบายแล้ววิวทิวทัศน์บริเวณโดยรอบก็ยังสวยงามสบายตาอีกด้วย 

 

สนับสนุนโดย    ทางเข้า sbobet ใหม่ล่าสุด