คนเล่นเกมโปเกมอน ที่ได้เลเวล 50 รายแรกของโลกเป็นชาวออสเตรเลีย

           เจอว่าสำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมต้องรู้จักเกมโปเกม่อนกันเป็นอย่างดีด้วยเกมนี้มีการเปิดตัวขึ้นมาครั้งแรกเมื่อช่วงประมาณปี ค.ศ. 2016 ซึ่งในช่วงที่มีการเปิดตัวเกมนี้มีใหม่ใหม่ นั้นมีคนเล่นเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว และเกมนี้ได้รับความสนใจนั่นก็เพราะว่าการเกมโปเกมอนไม่ได้เป็นการนั่งเล่นอยู่กับพี่เพียงเท่านั้นแต่วิธีการเล่นนั้นคนที่เล่นเกมโปเกมอนจะต้องออกไปตามสถานที่ต่างๆซึ่งเป็นสถานที่จริงเพื่อไปจับตัว Monster หรือตัวสัตว์ประหลาด

           ซึ่งในช่วงเปิดตัวเกมใหม่แรกๆนั้นจะเห็นได้ว่าตามบริเวณท้องถนนหรือตามสถานที่ต่างๆจะต้องมีคนก็มองโทรศัพท์มือถือและเล่นเกมโปเกม่อนไปด้วยเพื่อที่เขาจะได้มีการสะสม XP โดยในตอนแรกนั้นพวกคนต่างก็พากันเล่นเกมนี้กันทั่วโลกเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวนับว่าเป็นเกมส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดมากในขณะนั้นเลยก็ว่าได้และในขณะนี้ผ่านมาหลายปีแล้วเย็นนี้ก็ยังคงมีการเล่นกันอยู่

        ก่อนหน้านั้นคนที่เล่นเกมโปเกม่อนนั้นเมื่อมีการสะสม XP ก็จะต้องมีการสะสมไปเรื่อยๆส่วนการสะสมได้สูงสุดในตอนนั้นมีสะสมได้แค่เพียงเลเวลที่ 40 เท่านั้นต่อมาทางด้านผู้ผลิตเกมโปเกม่อนนั้นก็ได้มีการพัฒนา Level ขึ้นเรื่อยๆเพื่อให้คนที่เข้ามาเล่นเกมนั้นได้ออกเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆเพื่อมีการสะสม XP   แต่อย่างไรก็ตามการสะสม XP นั้นค่อนข้างที่จะสะสมได้ยากมากเพราะจะต้องเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆซึ่งไม่แน่ว่าอาจจะต้องเดินทางไปถึงทั่วโลกเลยก็ว่าได้ถึงจะสามารถสะสม XP ได้ครบตามเลเวลที่กำหนด 

         และเมื่อประมาณเดือนพฤศจิกายนปี ค.ศ. 2020  ทางด้านผู้ผลิตเกมโปเกม่อนก็ออกมาประกาศว่าในขณะนี้ทางบริษัทได้มีการอัพเกรดเลเวลขึ้นมาใหม่แล้วจากเดิมที่อยู่ที่ 40 เลเวลในตอนนี้สามารถทำเร็วได้ถึง 50  เลเวล กันเลยทีเดียวในขณะเดียวกันหลายคนก็มองว่าจะมีใครที่จะสามารถเล่นเกมไปก่อนหม่อนและสามารถสะสม XP  ได้จนถึง  50 Level ได้อย่างไรกัน

         แต่เมื่อไม่นานมานี้เองทางด้านผู้บริหารของเกมโปเกมอนได้ออกมาเปิดเผยรายชื่อว่าในขณะนี้มีคนที่เล่นเกมโปเกมอนและสามารถอัพเลเวลของตนเองได้จนถึง 50 Level เป็นที่เรียบร้อยแล้วและตัวXP  ที่ชายคนนี้มีการสะสมไว้นั้นก็ได้มากถึง  699,847,622 ตัวอะไรที่เดียว  และสำหรับคนที่สามารถสร้างสถิตินี้ได้นั้นปรากฏว่าเป็นผู้เล่นเกมโปเกม่อนที่มาจากประเทศออสเตรเลีย

        ทั้งนี้บริษัทที่ผลิตเกมโปเกมอนได้มีการเสนอชื่อของผู้ที่สามารถทำเลเวลได้สูงสุดถึง 50 Level เอาไว้ด้วย  ซึ่งคนแรกที่สามารถทำได้ในชื่อว่า FleeceKing และในขณะนี้มีคนที่ 2 ที่สามารถทำ 50 Level ได้เช่นเดียวกันโดยมีชื่อว่า Bertoni  และคนทั้งคู่นั้นก็เป็นคนออสเตรเลียทั้งคู่นั่นเอง 

 

สนับสนุนโดย    ufabet สมัครยังไง