เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 4 คันรวดเพราะคนบ้ามาโบกรถให้

      เมื่อวันที่ 30 เดือนกันยายน ปี พ.ศ. 2563   จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ช่วงเวลาประมาณ 14:00 น ได้มีอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำตกลงข้างถนนมีผู้บาดเจ็บแต่ไม่มีใครเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุในครั้งนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุให้มาช่วยเหลือตรงจุดเกิดเหตุ

ซึ่งรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุนั้นเป็นรถที่บรรทุกมะพร้าวอ่อน  เลยรถคันดังกล่าวนั้นแนะนำมะพร้าวไปส่งให้กับลูกค้าในกรุงเทพฯ  แต่มาเกิดอุบัติเหตุก่อนเนื่องจากว่ารถยางแตกจึงไถลตกลงข้างทางทำให้รถพลิกคว่ำนั้นเอง

       จากเหตุการณ์ในครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเพียงคนเดียวนั้นก็คือคนขับรถ  ส่วนการบาดเจ็บนั้นเกิดจากการที่คนขับนั้นแขนหักส่วนคนที่นั่งมาด้วยซึ่งเป็นหลานของคนขับนั้นไม่มีอาการบาดเจ็บ แต่อย่างใด  เพียงแค่อยู่ในอาการตกใจเพียงเท่านั้น 

    สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้จะไม่มีเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นเลยถ้าไม่มีคนสติไม่ดีเดินมาตรงบริเวณที่เกิดเหตุแล้วเข้ามาวุ่นวายตรงบริเวณที่เกิดอุบัติเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นต้องมีการไล่ออกไปข้างนอก  ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนที่สติไม่ดีนั้นได้ออกมาบริจาคจุดเกิดเหตุแต่ได้แสดงความยินดีที่จะช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยการออกไปโบกรถที่สัญจรผ่านไปผ่านมาตรงบริเวณที่เกิดอุบัติเหตุ   แต่บังเอิญว่าไม่รู้เหตุการณ์เกิดขึ้นได้อย่างไร  เพราะหลังจากที่ชายสติไม่ดีมายืนโบกรถได้ไม่นานตรงบริเวณนั้นก็มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นอีกครั้งโดยในครั้งนี้มีรถที่ชนกันต่อเนื่องถึง 4 คันเลยทีเดียว

            คันเลยทีเดียวเบื้องต้นรถทั้ง 4 คันที่ขับรถชนกันนั้นระบุว่า  ส่วนใหญ่ที่ขับมาทางเส้นนี้เมื่อเจออุบัติเหตุก็มีการชะลอรถเพื่อลดอุบัติเหตุ   แต่ด้วยคนบ้าโบกรถไม่ค่อยรู้เรื่องจึงทำให้รถทั้ง 4 คันนั้นชนท้ายกัน  ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ได้มีการนำทั้ง 4 คนไปให้ปากคำที่โรงพักอีกทั้งยังได้มีการคุมตัวชายสติไม่ดีหรือคนบ้าไปไว้ที่โรงพักเพราะก่อเหตุจนทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนตรงจุดเกิดเหตุนั่นเอง 

       สำหรับอุบัติเหตุซ้ำซ้อนใน ครั้งนี้นั้นส่วนหนึ่งอาจจะเกิดขึ้นเพราะคนบ้ามาบอกให้แต่อีกส่วนหนึ่งก็เกิดจากความประมาทของคนขับรถด้วยนั่นเอง  เพราะถ้าเราจะสังเกตให้ดีจะเห็นว่ามีการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนรถมักจะติดก็คนส่วนใหญ่

มักจะชะลอรถเพื่อรอดูอุบัติเหตุและไม่ค่อยดูทางด้านหน้าเพราะมัวแต่ดูจุดเกิดเหตุนั่นเองจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนขึ้นมาได้ดังนั้นเหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่สามารถที่จะทนมาได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เพราะตัวคนขับเองก็ประมาทเช่นเดียวกัน