เกม Final Fantasy 14

      หากไม่พูดถึงเกม Final Fantasy 14 ตอนนี้คงเป็นไปไม่ได้แล้วเพราะขณะนี้เกมนี้กำลังได้รับนิยมเป็นอย่างมากสำหรับนักเกมเมอร์โดยก่อนหน้านี้เมื่อ 10 ปีที่แล้วเกม Final Fantasy 14 นี้เป็นเกมที่ไม่อยู่ในสายตาของนักเตะเลย

เนื่องจากว่าเอ็มเปิดตัวออกมาใหม่ถึงจะมีความน่าสนใจในการเล่นแต่เนื่องจากโปรแกรมนั้นมีความยุ่งยากและการเก็บ Level และการทำงานในเกมนั้นก็ค่อนข้างยุ่งยากเกินไปทำให้นักดัมเมอร์นั้นไม่ค่อยสนใจเกมนี้สักเท่าไหร่

แต่เนื่องจากว่าผู้ผลิตเกมนี้ต่างค่าย Square Enix ก็ได้พัฒนาเกมของตนเองอย่างต่อเนื่องพวกเขาไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาเกมของเขาเลยในที่สุดเขาก็สามารถเอาชนะไปของนักเกมเมอร์ได้เนื่องจากว่าปัจจุบันนี้เกม Final Fantasy 14 นี้

เป็นเกมที่มีผู้สนใจเล่นเป็นอย่างมากโดยล่าสุดนั้นทางผู้ผลิตเกมยังค่ายSquare Enixได้ออกมาพูดถึงผู้ที่มี user ID ในการเข้าไปเล่นเกม Final Fantasy ในขณะนี้นั้นมากมายถึง 20 ล้าน User เป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งแน่นอนว่าความสำเร็จในครั้งนี้ทางค่ายSquare Enixมีความดีใจเป็นอย่างมาก

สำหรับเกม Final Fantasy นั้นเป็นเกมแนว  MMORPG ซึ่งเกมส์งานนี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากหลายคนนิยมที่จะมาเล่นเกมนี้กันเนื่องจากว่าตัวเกมนั้นมีความทันสมัยและมีความสวยงามรูปแบบของเกมนั้นก็น่าสนใจอีกตั้งตัวละครในเกมก็มีเยอะหลากหลาย

และ หากใครที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้และต้องการที่จะลองเข้าไปเล่นดูแล้วก็คงจะต้องมีการซื้อเกมนี้เข้าไปเล่นเนื่องจากเกมนี้ตอนนี้มีการจำหน่ายอยู่ในราคาหลายพันบาทเลยทีเดียวอีกทั้งผู้ให้บริการเกมก็ยังคงมีการพัฒนาเกม Final Fantasy 14 นี้

ออกไปเรื่อยๆ สำหรับเกมนี้เมื่อมีการซื้อเกมมาเล่นแล้วก็จะต้องมีการเติมเงินก็เป็นการเข้าไปทำการเติมเวลาให้กับเกมโดยจะต้องมีการเล่นเกมนี้เป็นแบบรายเดือนถึงจะสามารถเล่นเกมนี้ได้ทำให้คนที่มีเวลาในการเล่นเกมนี้เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าไปเล่นเกมนี้ได้อย่างสนุกสำหรับเกม Final Fantasy 14นี้ข้อมูลสำหรับเดือนมิถุนายนเพียงแค่เดือนเดียวเท่านั้น

พบว่ามีคนที่ลงทะเบียนเข้าไปเล่นเกมนี้เป็นจำนวนมากซึ่งจำนวนตัวเลขที่ระบุออกมานั้นมากถึง 1 ล้านคนเลยทีเดียวและนับตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นมาจำนวนผู้ลงทะเบียนก็ยังคงเพิ่มมากขึ้นเป็นเรื่อยๆ

ทำให้เกมนี้กลายเป็นเกมที่ผู้คนนิยมเล่นกันทั่วโลกและมีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดในโลกเลยทีเดียว และถึงแม้เกมส์นี้จะแพงมากแต่ก็มีคนยอมที่จะเสียเงินไปซื้อเกมส์นี้มาเล่น เพราะมันสนุกมากนั่นเอง

 

ได้รับการสนับสนุนโดย   ufabet สมัครสมาชิก